ULIKE - Thương hiệu máy triệt lông laser nổi tiếng chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam

ULIKE - Thương hiệu máy triệt lông laser nổi tiếng chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam

ULIKE – Nhãn hiệu Hàn Quốc chuyên về thiết bị triệt lông Laser, bán chạy nhất trên thế giới đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, khởi đầu với dòng sản phẩm máy triệt lông Sapphire cooling IPL thông qua sự kiện ra mắt diễn ra tại khách sạn LAVELA SAIGON vào tháng 4 năm 2023.


Ulike được thành lập vào năm 2013 tại Hàn Quốc, sau nhiều nổ lực trên hành trình khẳng định giá trị thương hiệu, tính đến nay Ulike đã đặt chân đến 17 quốc gia trên toàn thế giới và được đánh giá là một trong những thương hiệu cao cấp trong lĩnh vực thiết bị làm đẹp tại nhà. 

Ulike đã và đang dành sự đầu tư đặc biệt vào đổi mới kỹ thuật và nâng cao trải nghiệm người dùng. Máy triệt lông Ulike được trang bị công nghệ đá Sapphire lạnh để trải nghiệm triệt lông tại nhà không còn là nỗi ám ảnh với những cơn bỏng rát, sưng tấy và ưu điểm triệt lông một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Không chỉ thế, các sản phẩm máy triệt lông của ulike còn được người tiêu dùng săn đón và hài lòng bởi độ an toàn cao và hiệu quả kéo dài với công nghệ IPL (Intense Pulsed Light) và tính năng làm mát Sapphire Cooling ở nhiệt độ 5.6 làm dịu làn da, giúp các chị em "triệt" nổi lo trong quá trình sử dụng.

Cũng trong năm 2023, Ulike dự định quảng bá tại Việt Nam với hình ảnh đại sứ thương hiệu của nghệ sĩ K-Pop Jeon Somi. Sự đồng hành cùng Jeon Somi với những bài hit nổi tiếng tại Việt Nam như "Dumb Dumb, XOXO, Anymore..." hy vọng giúp Ulike trở nên thân thiết và đáng tin cậy đối với người tiêu dùng Việt Nam hơn. Đồng thời, qua khẩu hiệu "Triệt âu lo - Tư do tỏa sáng", Ulike sẽ không ngừng truyền đạt thông tin chăm sóc và bảo vệ làn da của mình giúp bạn tự tin hơn, tỏa sáng hơn nhờ giải pháp Ulike. Mục tiêu của nhãn hàng là đưa dòng thiết bị triệt lông tại nhà được yêu thíh trên toàn cầu của Ulike đến hần hơn với người dùng Việt Nam, đảm bảo sự hài lòng cho tất cả khách hàng sử dụng sản phẩm nhờ chất lượng và hoạt động quảng bá.

Đêm ra mắt thương hiệu của Ulike đã diễn ra thành công rực rỡ với sự tham dự của nhiều khách mời nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam. Đặc biệt, Ulike đã hân hạnh đón tiếp ca sĩ Amee – một trong những ca sĩ trẻ được yêu thích và nổi tiếng nhất hiện nay. MC Trang Minh Thắng của đài truyền hình VTV cũng đã xuất hiện trên sân khấu, và cùng với DJ Tina mang đến không khí sôi động và ấm áp cho sự kiện.
Tại đêm ra mắt này, Ulike đã giới thiệu đến khách mời công nghệ triệt lông IPL tiên tiến, giúp phụ nữ tự tin hơn với làn da mịn màng và không còn lo lắng về các vấn đề khác. Đây thực sự là một bước đột phá lớn trong lĩnh vực làm đẹp tại nhà.
Cùng Ulike, hãy khám phá công nghệ và trải nghiệm sự mới mẻ từ làn da của bạn.

Sản phẩm máy triệt lông Ulike hiện nay đáp ứng các tiêu chí cho người tiêu dùng

– Hiệu quả sau 4 tuần sử dụng, lông sẽ tơi đi và mọc chậm lại
– Công nghệ triệt lạnh IPL + mặt đá sapphire mát lạnh cực đã không gây đau rát, bỏng nhiệt
– Thiết kế đẹp, tiện lợi, nhỏ gọn, dễ sử dụng, 1 lần dùng chỉ cần 5p ~ tiết kiệm thời gian
– Dùng được cho toàn thân, an toàn và sạch sẽ

Hãy cùng khám phá và dành cho bản thân một món quà thật đặc biệt để làm đẹp da thôi nào

Mua tại website: toscompany.com

Hotline: 090 916 83 24
Mua trên Shopee: shopee.vn/ulikeofficialvietnam.

 

Đang xem: ULIKE - Thương hiệu máy triệt lông laser nổi tiếng chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên